Ancelotti phủ nhận tin đồn "Ibra" chán nản, muốn rời PSG

HLV Carlo Ancelotti của PSG vừa phủ nhận những thông tin cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang muốn ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.



Ibra sẽ không rời PSG

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Ibrahimovic muốn rời bỏ PSG vào cuối mùa giải do anh không thực sự cảm thấy hạnh phúc tại Paris. Chân sút người Thụy Điển này vừa công khai chỉ trích các CĐV của chính PSG vì cho rằng họ đã quá ích kỷ khi la ó các thành viên của đội nhà ở trận thắng Nancy 2-1 mới đây. Ở trận đấu đó, PSG đã bị dẫn trước và CĐV của đội bóng này đã la ó và huýt sao phản đối. 

Dù ở trận đấu với Nancy này, Ibra đã ghi 2 bàn giúp PSG lội ngược dòng thành công nhưng thái độ của các CĐV đã khiến anh không hài lòng. Báo giới đã vin vào đó và khẳng định sân Công viên các hoàng tử không còn là nơi mà tiền đạo người Thụy Điển thấy thoải mái và vui vẻ. Anh chắc chắn sẽ ra đi. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi PSG đang cố gắng lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney của Man United.


Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận hoàn toàn điều đó khi khẳng định: “Chẳng có chuyện gì với Ibrahimovic cả. Anh ấy sẽ vẫn ở lại PSG và đó là điều chắc chắn”. 

HLV này cũng thừa nhận Ibra đã có phàn nàn vài điều sau trận đấu với Nancy: “Đúng là anh ấy có nói gì đó sau khi trận đấu với Nancy kết thúc. Đó là sự thật. Trận đấu đó, PSG đã chơi không tốt và chúng tôi cũng ngạc nhiên về thái độ của các CĐV”.

“Đây đang là thời điểm rất quan trọng của mùa giải và sự ủng hộ của các CĐV luôn là điều rất quan trọng với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định lại một lần nữa là việc xảy ra ở trận đấu với Nancy không có vấn đề gì lớn với Ibra. Anh ấy cũng không bận tâm và đang hướng tới những trận đấu tiếp theo. Ibra là một cầu thủ rất nghiêm túc và anh ấy luôn muốn giành chiến thắng”.
 CHIP-Bongdaplus.vn

Hot