Wenger mời Seaman và Lehmann trở lại Emirates


Để cải thiện sự kém cỏi của các thủ môn, HLV Arsene Wenger đang tính chuyện mời 2 học trò cũ là David Seaman và Jens Lehmann trở lại làm công tác huấn luyện tại sân Emirates.


Seaman và Lehman sẽ trở lại Arsenal

Nhiệm vụ của Seaman và Lehmann là huấn luyện và nâng tầm chất lượng cho các thủ môn hiện tại của Arsenal. Wojciech Szczesny, Fabianski và cả thủ môn trẻ Mannone đều gây không ít thất vọng ở mùa giải này khi sa sút phong độ, thể lực không đảm bảo dẫn đến những chấn thương dài hạn và điều đó đã khiến Pháo thủ không thể có được thành tích tốt như mong đợi.


Szczesny đã gây không ít thất vọng ở mùa giải này

Ở Emirates hiện tại, vị trí HLV thủ môn do Gerry Peyton đảm nhiệm. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn chưa hài lòng và muốn nâng cao chất lượng công tác huấn luyện. Jens Lehmann và David Seaman đã có mặt ở khu tập luyện London Colney trong những tuần gần đây để thử sức với vai trò này nhưng HLV người Pháp lại muốn có một sự hợp tác lâu dài hơn và ông hy vọng kinh nghiệm của bộ đôi cựu binh này sẽ giúp cải thiện được đáng kể chất lượng các thủ môn của Arsenal.

Có lẽ đến lúc này, giải pháp mà Wenger đưa ra là đã quá muộn khi mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Thế nhưng muộn còn hơn không bởi mọi thứ không chỉ gói gọn trong 1 mùa giải và một giải pháp hữu hiệu sẽ rất có lợi cho Arsenal.
 st CHIP

Hot