Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League


(tipcado.vn) Juan Mata và Eden Hazard chính là những người hùng của Chelsea trong trận thắng West Ham 2-0 đêm qua. Đó cũng là 2 ngôi sao gây ấn tượng mạnh nhất ở đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Thủ môn

- Jan Mucha (Everton): Sắm vai kẻ đóng thế thay Tim Howard, thủ thành người Slovakia đã trở thành người hùng của Everton trong trận thắng Man City 2-0. Trong cả trận đấu, thủ thành 30 tuổi này đã có được 4 pha cản phá xuất sắc, vượt qua ứng cử viên số 2 mang tên Brad Guzan (Aston Villa).

Hậu vệ
- Seamus Coleman (Everton): Ngoài khả năng phòng ngự hiệu quả, Coleman còn tạo ra không ít tình huống sóng gió bên hành lang cánh phải ở trận gặp Man City. Trong đó phải kể tới cú mớm bóng để Leon Osman lập siêu phẩm mở tỉ số.

- Rio Ferdinand (Man Utd): Mặc dù đã đánh bại Reading 1-0 nhưng đây là trận đấu mà hàng thủ Quỷ đỏ đã phải gánh chịu sức ép khá lớn. Rất may là M.U có Ferdinand, cầu thủ đang có phong độ khá ổn định. Ngoài 9 pha cản phá hiệu quả, trung vệ này còn trực tiếp in dấu giày trong bàn thắng duy nhất của đội bóng áo đỏ.

- Brede Hangeland (Fulham): Berbatov là người nhấn chìm White Hart Lane với bàn thắng duy nhất vào lưới Tottenham nhưng Hangeland mới là ngôi sao xuất sắc nhất trận này. Với khả năng bọc lót hàng thủ cực tốt, trung vệ người Na Uy đã vô hiệu hóa hoàn toàn 2 mũi công nguy hiểm của Spurs, Gareth Bale và Adebayor.

- Nacho Monreal (Arsenal): Đây là lần đầu tiên Nacho góp mặt trong đội hình tiêu biểu tại Premier League kể từ khi khoác lên mình màu áo Arsenal. Ở trận đấu gặp Swansea vừa qua, anh trực tiếp ghi bàn mở tỉ số cho Pháo thủ.

Tiền vệ
- Leon Osman (Everton): Siêu phẩm của Osman đã khiến giấc mơ bảo vệ ngôi vương của Man City vỡ vụn ngay tại Goodison Park. Ngoài 1 bàn thắng, tiền vệ này còn tạo ra 2 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội.

- Juan Mata (Chelsea): Thêm một lần nữa Juan Mata trở thành nguồn cảm hứng trong các chiến thắng của Chelsea. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng khả năng sáng tạo vô cùng của tiền vệ TBN đã tạo cơ hội cho Eden Hazard tỏa sáng.

- Eden Hazard (Chelsea): Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền vệ người Bỉ xứng đáng trở thành ngôi sao xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Ham.

- Santi Cazorla (Arsenal): Cũng giống Mata, Cazorla không in dấu giày trong 2 bàn thắng của Arsenal nhưng anh lại gây ấn tượng mạnh với khả năng kiến tạo cơ hội. Ở trận này, tiền vệ TBN có tới 5 đường chuyền có thể ghi bàn cho hàng công Pháo thủ.

Tiền đạo
- Andreas Weimann (Aston Villa): Ở vòng đấu không có nhiều tiền đạo tỏa sáng, Weimann đã được chú ý bởi 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng QPR 3-2.

- Jay Rodriguez (Southampton): Trong ngày thi đấu thăng hoa, Jay Rodriguez đã tung ra tổng cộng 8 cú dứt điểm về phía khung thành Liverpool. Đáng tiếc là anh chỉ có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Mặc dù vậy, chân sút 23 tuổi này vẫn xứng đáng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận.
Đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

 (st) Duy Nam

Hot