Tin sốc cho Arsenal: Wilshere phải nghỉ tới 6 tuần


(tipcado.vn) sẽ phải chịu một tổn thất lớn khi các bác sĩ của đội bóng cho biết tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần vì chấn thương mắt cá gặp phải trong trận gặp Tottenham. Trước đó, một chấn thương tương tự đã buộc cầu thủ này ngồi ngoài suốt 16 tháng.


Jack Wilshere khiến Wenger đau đầu

Tin từ Anh cho biết, tham vọng Top 4 của Arsenal vừa được nhen nhóm sau chiến thắng 2-0 trước Swansea nhưng lại đang bị uy hiếp nghiêm trọng khi tiền vệ xuất sắc Wilshere phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Wilshere dính chấn thương mắt cá chân phải trong trận thua Tottenham ở giải Ngoại hạng. BLĐ Arsenal quyết định đưa anh sang Dubai để chữa trị chấn thương. Sau khi kiểm tra tổng thể, các bác sỹ cho biết Wilshere bị tái phát chấn thương mắt cá chân từng gặp phải trước đây. Sớm nhất, anh chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 5.


Như vậy Wilshere chỉ có thể chơi trong 3 trận đấu cuối của Pháo thủ ở mùa giải năm nay nhưng rõ ràng, quãng thời gian tới đây thiếu hụt anh sẽ là bài toán khó cho Wenger. Bởi trước mắt Arsenal còn nhiều trận đấu quan trọng với  Reading, West Brom, Norwich, Everton, Fulham và đặc biệt là Manchester United.

HLV Roy Hodgson cho biết ông không lo lắng về tình trạng chấn thương liên miên của Wilshere và đàm bảo tương lai của anh trong đội tuyển Anh. Trước mắt, tiền vệ của Arsenal sẽ không thể cùng đội tuyển Anh thi đấu với San Marino và Montenegro trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.
DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Hot